logo เที่ยว นครปฐม

คาเฟ่ นครปฐม สวยๆ

คาเฟ่ นครปฐม สวยๆ

หัวข้อนำทาง

คาเฟ่ นครปฐม สวยๆ วันนี้ gallerychurchpodcast.com ที่เที่ยวนครปฐม คาเฟ่  จะพาทุกคนไปเที่ยวที่จังหวัดนครปฐม cafe นครปฐม 2022 ไปหาอะไรอร่อยๆกินกันเถอะ และที่สำคัญบรรยากาศดีมาก บอกเลยว่านครปฐมร้านอาหารคาเฟ่เยอะมาก อาหารหลากหลายสไตล์และบรรยากาศให้เลือกทาน จะบรรยากาศริมน้ำ ในสวน หรือกลางทุ่งนา เหมาะกับการพาครอบครัว จูงมือคนรัก ชวนแก๊งค์เพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนกัน คาเฟ่นครปฐม 2565 นอกจากนี้แต่ละร้านยังคัดสรรมาเป็นพิเศษ นอกจากของอร่อยแล้วมุมถ่ายรูปเพียบ! รับรองได้รูปสวยๆ อัพลงโซเชียลรัวๆ มาดูกันดีกว่า 12 ร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐม อัพเดทครึ่งปีแรก 2565 บรรยากาศดีๆ ที่ไม่ควรพลาด เช็คอินที่ไหนดี? ไปดูกันเลยครับ คาเฟ่ นครปฐม 2565

คาเฟ่ นครปฐม สวยๆ ใครที่เป็นสายถ่ายรูปห้ามพลาด

คาเฟ่ นครปฐม สวยๆ  นครปฐม เมืองแห่งคาเฟ่สุดชิคและเป็นจังหวัดที่มีแม่น้ำนครชัยศรีไหลผ่าน มีสวนผลไม้นานาชนิด ทำให้เกิดร้านอาหารและร้านกาแฟริมแม่น้ำกลางสวนสวยหลากหลายสไตล์ แต่ละร้านรับประกันบรรยากาศเหมาะแก่การนั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ อีกด้วย เรียกว่าไปคาเฟ่เหมือนได้ไปเที่ยว แถมยังได้รูปโปรไฟล์สวยๆ ร้านไหนเด็ด ร้านไหนดัง น่านั่งนครปฐม วันหยุดที่จะถึงนี้ คาเฟ่นครปฐมใหม่ล่าสุด

ที่เที่ยวนครปฐม คาเฟ่ แวะร้านกาแฟ ใกล้ตัวเมืองนครปฐม ร้านกาแฟในเมืองหลวง มีร้านกาแฟเปิดใหม่มากมาย มีทั้งการยกเครื่องบินทั้งหมดมาตกแต่ง หรือจะเป็นคาเฟ่สไตล์ Muls Deep? ชวนคุณมาเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งจิบกาแฟแก้วโปรด กับเบเกอรี่หอมๆ อร่อยเต็มคำ ถ่ายรูปสวยๆ อัพลงเฟสบุ๊คหรือเช็คอินลงอินสตาแกรม กับร้านกาแฟสไตล์อินเดีย Sakti Cafe มาให้ดูกันด้วย ใกล้กันไหม หรืออยากแวะสามพรานคาเฟ่ใกล้นิดเดียวก็ไปกันได้เลย o2 คาเฟ่ นครปฐม

โคตรหมูริมน้ำ – คาเฟ่นครปฐม

คาเฟ่ นครปฐม 2565 ร้านโคตรหมูริมน้ำถือเป็นร้านอาหารไทยสไตล์คาเฟ่ คาเฟ่นครปฐม ตัวเมือง เป็นแพหลังคามุงจากเลือกนั่งด้านข้างมีเปลตาข่ายให้ถ่ายรูป ยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ มากมาย ทั้งมุมชิงช้า มุมริมน้ำให้เราได้นั่งถ่ายรูปชิคๆ หรือมุมฟาร์ม ให้อาหารสัตว์ได้อีกด้วย สำหรับเมนูเด็ดของร้านก็โดดเด่นในเรื่องของหมู เช่น เมี่ยงกุดยาย หมูสับชามใหญ่ ขนมครกทอด ฯลฯ กินไปสักพักก็จะมีคุณลุงพายเรือมาขายผลไม้และอาหารพื้นบ้าน ทำให้มาที่เดียวได้ครบทุกบรรยากาศ คาเฟ่นครปฐม 2565

นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์, นครปฐม

Nives Cafe and Bar คาเฟ่นครปฐมใหม่ล่าสุด คาเฟ่เปิดใหม่นครปฐม พุทธมณฑลสาย 4 เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก และสายชิลล์ ที่จะพาคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะตัวร้านตกแต่งอย่างสวยงามด้วยคอนเซปต์ปราสาทสไตล์ยุโรปและบ้านฮอบบิท บอกเลยว่าอลังการมาก ใครสายโซเชียลชอบถ่ายรูปเช็คอินต้องถูกใจแน่นอน โซนนั่งแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนห้องแอร์เย็นฉ่ำภายในปราสาท ไฮไลท์อยู่ที่น้ำตกเทียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งจิบกาแฟ นั่งชิวๆ ฟังเสียงน้ำไหลริมน้ำตกท่ามกลางธรรมชาติ และมีโซนบ้านฮอบบิทคู่เป็นห้องแอร์. ที่สามารถจัดประชุมแบบส่วนตัว รองรับได้ 25 – 50 คน อีกด้วย หรือใครที่กำลังมองหาร้านอาหารแบบครบรสก็สามารถชวนกันมาทานอาหารไทยและเครื่องดื่มแบบครบเซ็ตได้เช่นกัน ที่เที่ยวนครปฐม 2565 คาเฟ่

คาเฟ่ เปิดใหม่ นครปฐม 2565 เรามาต่อกันที่โซนเอาท์ดอร์บนพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี กลางร้านยังมีลำธารขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายตา สำหรับที่นั่งโซนนี้จะมีบีนแบ็กให้นอนเล่นสบายๆ เมนูมีทั้งอาหารไทย ยุโรป อาหารฟิวชั่น กาแฟ เค้ก ค็อกเทลและม็อกเทล แอบกระซิบว่าความพิเศษของร้านอีกอย่างคือเป็นคาเฟ่น่ารักๆตอนกลางวัน แต่ตกเย็นจะกลายเป็นบาร์นั่งชิลล์ แถมยังมีดนตรีสดทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็น Nives Cafe and Bar แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของนครปฐมที่นักกินและนักเดินทางไม่ควรพลาด สำหรับใครที่กังวลเรื่องที่จอดรถไม่ต้องห่วงเพราะทางร้านมีที่จอดรถมากมายรองรับลูกค้าได้เพียงพอแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นทางร้านยังยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัขและแมว ที่สามารถพาพวกมันมานั่งเล่นในโซนเอาท์ดอร์ได้อีกด้วย คาเฟ่ นครปฐมสวยๆ

บับเบิ้ล อิน เดอะ ฟอเรสต์, นครปฐม

BubbleInTheForest14

ที่เที่ยวนครปฐม 2565 คาเฟ่ Bubble in the Forest ร้านอาหารและคาเฟ่นครปฐมที่มาในบรรยากาศมัลดีฟส์สุดชิลล์ท่ามกลางแมกไม้และสระน้ำสีฟ้าสดใส บวกกับทางเดินเก๋ๆ กลางน้ำ ทำให้ร้านดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ฉันชอบโซเชียลมีเดียมาก ภายในร้านกว้างขวาง มีทั้งในร่มและกลางแจ้ง ใครอยากสัมผัสบรรยากาศชิลล์ๆ ต้องมาที่โซนเอาท์ดอร์ที่มีให้เลือกมากมาย เช่น ซุ้มบาหลีส่วนตัวริมน้ำ โต๊ะกลมส่วนตัวกลางน้ำ หรือศาลา 2 ชั้น มุมที่นั่งสูงที่สามารถชื่นชมความงามของร้านได้อย่างเต็มที่ สำหรับโซนที่นั่งซุ้มบาหลีริมน้ำและโต๊ะกลมกลางน้ำจะมีการสั่งซื้อขั้นต่ำ 500 และ 1,000 บาท ตามลำดับ รวมทุกโซนนั่งได้ 2 ชั่วโมงและเดินไปไหนก็ได้ เมนูอาหารโดยรวมมีให้เลือกทั้งคาวและหวาน ใครไปนครปฐมต้องรีบไปเช็คอิน คาเฟ่ เปิดใหม่ นครปฐม 2565

เดอะ ไวลด์ สวอน เลค แอนด์ เรสเตอรองท์

Thewildswanlake-11

คาเฟ่ นครปฐม สวยๆ  The wild swans lake & restaurant คาเฟ่นครปฐม ตัวเมือง ร้านอาหารใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดได้ 2 เดือน คาเฟ่นครปฐมเปิดใหม่ล่าสุด เข้ากับธีมของร้านที่มาในเรื่องราวของเจ้าหญิงหงส์ขาว ทางร้านจัดพื้นที่ให้มีสระน้ำสีเขียวมรกตอยู่ตรงกลาง ทำให้บรรยากาศของร้านดูสบายตา. อากาศปลอดโปร่ง สามารถเลือกนั่งได้รอบ ๆ ร้านอาหาร และมีหลายบรรยากาศด้วยกัน เช่น ซุ้มรอบสระ บาร์ริมสระ ที่นั่งในสวน ที่นั่งกองฟาง ที่นั่งใต้หลังคา เพิ่มลูกเล่นด้วยสะพานข้ามไปยังเกาะกลางสระน้ำซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของกระต่ายและเป็ดน้อย การตกแต่งที่นี่เหมือนก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยาย มีมุมถ่ายรูปตามจุดต่างๆด้วย และกิจกรรมให้ทำ เช่น ให้อาหารปลา หรือนั่งเรือเป็ด บอกเลยว่า เหมาะแก่การพักผ่อนชิลล์ๆ ในวันหยุดกับครอบครัวและเพื่อนฝูงมากๆ cafe นครปฐม 2022

โอทู คาฟฟี่ & บิสโทร

O2_Kaffee10

o2 คาเฟ่ นครปฐม O2 Kaffee & Bistro คาเฟ่ นครปฐมสวยๆ ร้านอาหารกลางสวนมะพร้าวบรรยากาศสุดชิลล์ตามชื่อร้าน ที่กิน เติมออกซิเจนให้เต็มปอด มุมนั่งเล่น ในสวน ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยต้นมะพร้าวที่ปลูกริมแม่น้ำและ คาเฟ่นครปฐมเปิดใหม่ล่าสุด เติมความสนุกให้ร้านด้วยกิจกรรมใหม่อย่าง “เรือโยง” ความสนุกต้นตำรับจาก Vietnam Boating เด้งดึ๋งกลางน้ำบอกเลยว่ากรี๊ดแน่นอน แต่แนะนำให้เล่นกระทงก่อนรับประทานอาหาร หรือถ้าอยากเล่นน้ำแบบชิวๆ ก็นั่งเรือไปตามลำน้ำสวยๆ อิ่มเอมไปกับธรรมชาติ เมนูส่วนใหญ่ ที่ร้านจะมีมะพร้าวเป็นส่วนประกอบทั้งของหวานและของคาว รสชาติใหม่น่าลอง เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารและคาเฟ่ในนครปฐมที่เหมาะกับการชวนครอบครัวมาพักผ่อนด้วยกัน คาเฟ่ นครปฐม สวยๆ

บทความแนะนำ